Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Thông tin ban đầu về vụ trọng án ở sông Hồng

 Liên quan đến vụ trọng án ở sông Hồng thuộc xã Bát Tràng - huyện Gia Lâm - Hà Nội, sáng 1/10, công an TP Hà Nội cho biết, vẫn đang điều tra vụ trọng án này, đồng thời, tiến hành xác định thân nhân của nạn nhân. 


Theo lãnh đạo UBND xã Bát Tràng, ngày 13/10 người dân địa phương phát hiện t.ử th.i một cô gái nổi trên sông Hồng. Đặc biệt, th.i th.ể bị phân thành bốn mảnh. Sau khi nhận tin báo, UBND XÃ Bát Tràng đã dao cho CA xã Bát Tràng phối hợp với các cơ quan chức năng tim kiếm các phần th.i th.ể khác. 

Đến tối cùng ngày, các phần th.i th.ể của nạn nhân đã được tìm thấy đầy đủ và chuyển về bệnh viện đa khoa Đức Giang. Liên quan đến vụ việc, anh Đ là người đầu tiên phát hiện sự việc kể lại. Vào khoảng 14 giờ ngày 13/10 khi anh đang trèo thuyền để thả lưới trên sông Hồng, thì phát hiện một phần th.i th.ể nổi ở trên sông. Sau đó, anh Đ báo cho người dân ở khu vực nhờ họ báo công an. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,6m. Người này tóc đen, dài khoảng 35cm, săm môi màu hồng, lông mày xăm màu nâu, chân phải săm hình hoa sen màu xanh đen, móng tay sơn màu trắng, móng tay sơn màu xanh. Đội trọng án công an cảnh sát Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ việc này. Nạn nhân bị phâ.n thành 4 mảnh. 

Theo nhân chứng, các phần th.i th.ể được tìm thấy cách nhau khoảng chục mét. Đáng chú ý, khu vực dấu th.i th.ể, được đổ lên một lớp xi măng. Một số người dân cho biết, nạn nhân sống ở gần sông Hồng. Đã mất tích một tuần nay, th.i th.ể có dấu hiệu bị tác động ngoại lực. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân, và xác định danh tính của nạn nhân. 

Post a Comment

0 Comments