Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Tiếng động lạ dưới cống khiến gia đình khiếp vía, phải gọi cho cơ quan chức năng.

 Mới đây, một gia đình ở Malaysia đã có một trải nghiệm khá đáng sợ ngay trước cổng nhà mình và họ đã phải nhờ đến lực lượng chức năng để giúp họ giải quyết vấn đề.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, một gia đình thấy có tiếng động lạ bên dưới cống thoát nước nhà mình nên đã báo cho Cơ quan Cứu hỏa địa phương.

Đến nơi kiểm tra, mọi người mới tá hỏa khi tiếng động lạ bên dưới mà gia đình kia nghe thấy chính là của một con cá sấu. Việc tại sao nó lại xuất hiện ở dưới cống nước thì chưa biết, nhưng có một điều là nếu có ai trượt chân xuống miệng cống thì sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng.

Bằng dụng cụ chuyên dụng, các nhân viên cứu hỏa đã đưa con vật to lớn lên khỏi mặt đất. Nó đã được rọ mõm bằng dây thừng để không gây nguy hiểm cho con người. Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên mạng, nó đã ngay lập tức trở nên viral với hàng trăm nghìn lượt xem và con số này tăng lên hơn nửa triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày. Đa số đều tỏ ra kinh ngạc giống như gia chủ.

Trong khi đó, một số người dùng mạng lại cho biết, nếu là ở chỗ khác thì họ ngạc nhiên, nhưng đây không phải là chuyện gì đó quá hiếm hoi ở bang Sarawak vì ở đây vốn nổi tiếng là có nhiều cá sấu. Rất có thể mưa lớn khiến nước dâng cao và chúng đã bơi vào những cái cống.

Cách đây không lâu, những người dân đã phát hiện được 1 con cá sấu dài hơn 5m trôi dạt ở Sarawak. Trong một sự kiện tương tự, các dân làng ở Sarawak cũng đã bắt được một con cá sấu lớn nặng gần 1 tấn ở gần Lubuk Basong Sungai Matu. 

Post a Comment

0 Comments