Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

VẤN NẠN QUỸ HỘI PHỤ HUYNH

 Theo bài viết được chia sẻ của 1 phụ huynh có con đang học mần mon 2 tuổi nhận được quan tâm của rất nhiều người. Theo phụ huynh có tên Mộc Miên chia sẻ : 



 " Hôm nay e xin được phép flex cho mọi người xem con e đi học lớp mầm non 2 tuổi. 

1 hôm đẹp trời e được thêm vào nhóm lớp của con e và e thấy trong nhóm lớp đang thu quỹ lớp 400k. ( 4trăm nghìn nhé quý vị) và những khoan chi ở dưới ảnh. Mọi người có thể xem ảnh e đăng

( em xin nhắc lại đây là khoản thu ngoài do phụ huynh tự đứng lên đề xuất thu , còn tất cả các khoản thu , tiền quỹ nhà trường quy định nhà em đã đóng đủ).

- e k đồng ý đóng quỹ. Và trong nhóm mọi người có nói là nếu e k đồng ý đóng quỹ thì con e có thể chuyển trường. Và nếu e k đóng quỹ thì con e có thể chuyển lớp. Nếu con e k chuyển lớp đồng nghĩa là con e sẽ bị ra rìa.



E học vấn thấp nên mọi người đừng cười chê. E thất nghiệp tiền học của con e là do ông bà và chồng e phụ trách. Nên cái số tiền 400k đấy không phải là nhỏ với em đâu ạ. 1 năm e đã phải đóng cho con e mỗi đứa 2.7trieu tiền đầu kì. Nên các khoản thu bất hợp lí khác ngoài nhà trường thu e xin phép không đóng.

( Vấn đề này e nói về hội phụ huynh của lớp con e chứ không do nhà trường nhé nên mọi người cũng đừng hiểu lầm)."

        Qua đó, ta có thể thấy vấn đề quỹ tại các lớp học đang là một vấn đề gay tranh gãi nhất gần đây.



Post a Comment

0 Comments