Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Đánh ghen có khiến chồng chấm dứt ngoại tình?

 Sẽ như thế nào nếu một ngày bạn phát hiện người chồng đầu gối tay ấp lại tằng tịu với phụ nữ khác? Đa số các bà vợ thường lựa chọn biện pháp đánh ghen để trút hết sự giận dữ cho người có lỗi. 

Nhưng việc dùng bạo lực để giải quyết trong tình huống này có giúp các nàng giải quyết được vấn đề, hay có thể đem người đàn ông về với bạn? Đánh ghen có làm cho chồng bạn từ bỏ ý định ngoại tình? Câu trả lời là “không”.

Nếu bạn cư xử không khôn khéo, không những không giải quyết được vấn đề mà sẽ có thể xảy ra những hậu quả xấu dưới đây:

Gây ra những tổn thương về thể chất 

Việc xô xát đôi bên thật khó tránh khỏi những vết thương cho cả bạn và người ấy. 

Gây mất thể diện cho cả bạn và người trong cuộc. Bản thân người trong cuộc như bạn, chồng bạn và người thứ ba đều mất đi sự tôn trọng nhau.

Không những thế, khi xảy ra to tiếng thậm chí ẩu đả sẽ thu hút sự chứng kiến của nhiều người và họ xem đây như một trò hề mặc dù trong lòng bạn việc này khiến bạn đau xót tận tâm can. Vì vậy chẳng cần thiết vì một người đàn ông mà gây mất hình tượng bản thân.

Vi phạm pháp luật

Về mặt pháp luật, đây là hành vi tấn công, đe dọa đến tính mạng của người khác.

Bạn không muốn trở thành người có tiền án tiền sự chỉ vì một người đàn ông bội bạc?

Có rất nhiều cách để xử lý một cuộc ngoại tình, hãy khôn ngoan và đừng bao giờ chọn đánh ghen như một cách giải quyết vấn đề.

Phụ nữ nên xử lý ngoại tình như thế nào là thông minh?

Sẽ là một câu hỏi khó cho các nàng khi phát hiện chồng ngoại tình mà phải đề ra ngay phương án xử lý thông minh và hiệu quả. Dưới đây là một vài gợi ý của chuyên gia về xử lý ngoại tình.

Bình tĩnh trở lại

Hãy học cách kiềm chế và bình tĩnh để suy nghĩ thấu đáo về vấn đề. Trong chuyện này, ai là người có lỗi, bạn đã làm gì khiến tình cảm vợ chồng chia rẽ? Có phải nguyên nhân xuất phát từ người thứ ba hay không?

Nói chuyện thẳng thắn với chồng

Tương đối khó khăn để nàng mở lời về chuyện này như một câu chuyện thường ngày, nhưng chỉ có sự thẳng thắn mới có thể giúp vợ chồng bạn nhìn nhận đúng vấn đề và tình cảm hai bạn dành cho nhau.

Khiến chàng cảm thấy mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng

 Hãy để chàng cảm thấy mình phạm phải sai lầm nghiêm trọng và chàng sẽ mất những gì vì tội lỗi đó.

Tìm ra một giải pháp tối ưu cho cả hai

Hãy trò chuyện và cảm nhận được đối phương cần gì, bạn cần gì, và có cách nào thỏa mãn nhu cầu đôi bên mà không liên quan đến người thứ ba hay không?

Tỏ ra nghiêm khắc và bao dung

Nếu sự nghiêm khắc thể hiện bạn rất thất vọng về chàng, thì tấm lòng bao dung là cách mà bạn cho chàng thấy chàng vẫn còn cơ hội để sửa chữa. Điều quan trọng là các nàng đừng dễ mềm lòng mà bỏ qua dễ dàng, các chàng sẽ chẳng trân quý cơ hội lần này.

Đối với người thứ ba, hãy xem như họ không tồn tại: Nếu việc tồn tại của người thứ ba khiến bạn đau lòng đến vậy, chi bằng cứ coi như người thứ ba vốn dĩ không tồn tại thì hơn. Điều đó còn có nghĩa là đối với người ấy, bạn chẳng mảy may quan tâm và cho rằng đó là mối nguy, đối với người phụ bên ngoài đó đã là một sự sỉ nhục rồi.

Post a Comment

0 Comments