Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Bắc Ninh, Cô giáo nói không có mạng muốn phụ huynh đăng ký cho gói mạng 240k/1tháng


Nhiều phụ huynh có con học lớp 2D, Trường Tiểu học Đồng Kỵ 2, phường Đồng Kỵ, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đã phản ánh một số vấn đề không hài lòng về giáo viên chủ nhiệm của mình là cô giáo N.N.A.

Phụ huynh cho biết, trong quá trình giảng dạy cô giáo không hợp tác với phụ huynh trong việc hỗ trợ các con học bài, làm bài tập về nhà. Thậm chí phạt các con học sinh lớp 2 ngồi lại lớp chép bài vào cuối buổi học còn cô giáo thì bỏ đi về trước.

Nhận thấy việc để học sinh ngồi một mình trong lớp là không ổn, phụ huynh đã đề nghị cô giáo giao bài qua mạng internet (Zalo nhóm lớp hoặc một mạng xã hội khác) để thuận tiện cho gia đình theo dõi con học cũng như hỗ trợ phụ huynh, các con sau giờ học. Thế nhưng cô giáo nói lại là... điện thoại không có mạng internet.

Để trang bị mạng internet cho cô giáo, phụ huynh đề nghị sẽ trả tiền cho cô giáo với gói cước là 70.000 đồng/tháng, trả trước 6 tháng. Song cô A. lại nói muốn đăng ký gói cước 240.000 đồng/tháng và trả trước 1 năm, trong khi mỗi năm học chỉ có 9 tháng. Cô A. còn nhấn mạnh nếu "không đăng ký gói cước này thì thôi" vì không chỉ sử dụng internet, cô A. muốn được miễn phí cuộc gọi nội mạng lẫn ngoại mạng. 

Post a Comment

0 Comments