Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Chỉ còn nửa tháng nữa sẽ lên xe hoa nhưng cô dâu lại không muốn kết hôn nữa

 Tôi và anh đã trải qua vài năm hẹn hò, hiện tại chúng tôi chuẩn bị tổ chức đám cưới. Thiệp mời cũng đã gửi đi và chờ ngày để đi đăng ký kết hôn. Bởi vậy, tôi và chồng sắp cưới đã chuyển đến sống chung nhà với nhau. Thế nhưng một lần khi đi ngủ, tôi đã phát hiện sự kỳ lạ của chồng mình.

Ngày 29/11 sắp tới chúng tôi đãi tiệc cưới và mời khách. Tôi đã rất mong chờ ngày này và hi vọng về tương lai bên cạnh anh ấy. Nhưng một sự việc xảy đến đã dập tắt tất cả mọi thứ. Trong một lần đi ngủ, tôi nghe thấy anh ấy gọi tên người phụ nữ khác rồi điên cuồng nói xin lỗi. 'A. ơi, anh xin lỗi em, xin lỗi em', anh ấy nói như thế khiến tôi bàng hoàng và lập tức cảm thấy vấn đề xảy đến với mối quan hệ của mình.

Ngay ngày hôm sau, tôi đã đi gặp mẹ chồng tương lai và hỏi chuyện. Tôi chưa muốn trực tiếp hỏi bạn trai nên đã tự mình đi tìm thông tin trước. Mẹ chồng tôi cũng rất bất ngờ khi nghe tôi nói, rồi sau đó nói rằng người mà con trai mình gọi tên đó chính là bạn gái cũ của anh. Tuy nhiên cả hai đã mất liên lạc từ rất lâu rồi. Nghe thấy vậy, tôi đã rất bất ngờ và tức giận. Thật sự không thể hiểu nổi tại sao sắp đến ngày cưới, chồng mình lại gọi tên người phụ nữ khác.

Tối hôm đó, tồi về và hỏi anh chuyện này. Anh cũng rất hoang mang và nói rằng chuyện trong mơ không thể nào kiểm soát được.

Tôi cũng mang vấn đề này về kể với gia đinh tôi thì mẹ tôi cho rằng thiệp cưới và bánh cưới đã được gửi đi, nếu hối hận và hủy hôn thì sẽ rất xấu hổ. Vấn đề cũng không phải to tát. Vài năm qua yêu nhau, chồng tương lai thế nào thì tôi là người rõ nhất chứ đừng có vì một sự việc mà lăn tăn.

Bạn thân nhất của tôi cũng khuyên nên suy nghĩ kỹ càng. Dù hủy hôn hay tiếp tục thì mọi người cũng đều ủng hộ.

Thế nhưng bố tôi lại một mực cho rằng nếu có gì không ổn thì đừng kết hôn nữa.

Tiếp tục cưới hay chấm dứt tất cả khiến tôi phân vân rất nhiều. Về phần chồng sắp cưới của tôi, anh ta vẫn khẳng định tình yêu và nói rằng tất cả đã là chuyện quá khứ, cả hai không liên lạc suốt nhiều năm qua.

Tôi thì muốn hủy hôn vì sau này nhìn lại, chuyện chồng trong mơ gọi tên cô gái khác vẫn sẽ là một cái dằm đối với quan hệ của cả hai. Tuy nhiên tiệc cưới cũng đã chuẩn bị xong, nếu dừng lại rất ảnh hưởng đến mọi người. Tôi nên làm như nào mới được đây ?

Post a Comment

0 Comments