Ad Code

Mới Nhất

6/recent/ticker-posts

Nhờ bạn thân thử chồng và cái kết

 Trước đây, tôi từng là một người phụ nữ xinh đẹp, kinh tế ổn định, gia đình hạnh phúc, tôi từng có trong tay mọi thứ và luôn là niềm hãnh diện của gia đình mình.

Nhưng rồi bi kịch ập đến. Căn nhà vợ chồng tôi ở bị cháy. Tôi bị bỏng nặng phần mặt. Ngày hôm đó, chồng tôi đi công tác. Khi tỉnh lại tôi không thể chấp nhận được khuôn mặt bị bỏng của mình. Trong quãng thời gian đó người đồng hành cùng với tôi chính là ông xã.

Anh ấy chăm sóc tôi tận tình, anh luôn ở bên cạnh để an ủi, động viên. Tiền bạc trong nhà vì chữa trị cho tôi mà đội nón ra đi, chồng vẫn không một lời kêu ca.

Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định hơn nhưng những vết sẹo trên mặt vẫn luôn là nỗi ám ảnh, đau khổ đối với tôi. Chồng tôi chưa bao giờ anh chê bai vợ một lời. Dù vậy, trong thâm tâm, tôi luôn thắc mắc, không biết chồng có còn yêu thương mình như trước đây? 

Tháng trước, bạn thân của tôi từ nước ngoài về. Cô ấy có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Lần này về, cô ấy đến thăm tôi, còn cho tôi vay một số tiền lớn để mở cửa hàng, buôn bán kiếm thêm thu nhập.

Trong lúc trò chuyện, tôi đã nhờ cô ấy thử chồng mình bằng cách dùng nhan sắc để tán tỉnh anh. Không ngờ, trước sự quyến rũ và mồi chài của bạn thân tôi, chồng tôi lại thẳng thừng xô cô ấy ra, còn nói những từ ngữ nặng nề và bảo dù tôi có xấu xí thế nào thì anh ấy vẫn chỉ yêu tôi. Chồng tôi còn đuổi cô ấy đi và cho rằng cô ấy không xứng đáng với 2 chữ bạn thân mà tôi vẫn hay nói.

Cô ấy kể hết cho tôi nghe, còn khen tôi có một người chồng quá tuyệt vời. Nhưng chồng càng như vậy, tôi càng thấy chua xót hơn. Không hiểu sao, tôi luôn sợ hãi, tự ti khi đối diện với anh. Phải làm sao để tôi lấy lại sự tự tin như trước đây?

Post a Comment

0 Comments